GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 31
Số lượt truy cập: 7927676
QUẢNG CÁO
NÉT ĐẸP HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THUỶ 4/22/2022 8:05:22 AM
Hội thị giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường là một hoạt động thường xuyên, hai năm một lần tại Trường Tiểu học Mai Thuỷ. Hội thi GVCN giỏi cấp trường nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh những thầy giáo, cô giáo đã có những đóng góp thiết thực, đạt được những thành tích nổi bật, đồng thời nhân rộng điển hình, góp phần tạo động lực cho thầy cô phấn đấu hoàn thiện bản thân đáp ứng những nhu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn. Qua đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong nhà trường, khuyến khích và động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp.

Ngay từ đầu năm, nhà trường xây dựng kế hoạch năm học trong đó có nội dung thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường. Đến tháng 3 năm 2022 nhà trường triển khai cụ thể đến toàn thể giáo viên.

          Để Hội thi thành công tốt đẹp, có chất lượng, nhà trường thành lập Ban tổ chức, Tổ giám khảo. Giám khảo gồm Ban giám hiệu và 1 số giáo viên đã được công nhận là giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện của những năm học trước. Chấm phần 1 trình bày biện pháp có 3 Giám khảo; chấm phần thực hành tiết dạy, mỗi tiết dạy có 4 giám khảo. Hội thi diễn ra từ ngày 8 đến ngày 22 tháng 04 năm 2022.

          Hội thi đã cuốn hút 15 giáo viên chủ nhiệm tham gia. Giáo viên thực hiện các nội dung: Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục (tiết sinh hoạt lớp hoặc tiết hoạt động trải nghiệm) và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp.

          Kết quả có 15 giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc cả phần thi tổ chức hoạt động tập thể, hoạt động trải nghiệm và phần thuyết trình giải pháp công tác chủ nhiệm. Qua hội thi, GVCN thể hiện tốt ý tưởng, tâm huyết xây dựng tập thể lớp, tích cực tìm tòi, nghiên cứu và rút kinh nghiệm từ bản thân đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu, những thầy cô đã có cơ hội để thể hiện mình và quan trọng hơn cả là có thể đưa những giải pháp đó áp dụng rộng rãi trong đơn vị trường để từng bước nâng cao hiệu quả của công tác duy trì sĩ số, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường.


Một số hình ảnh trong hội thi:


TNhung1.png


TNhung2.png


TNhung3.png


TNhung4.png


TNhung5.jpg


TNhung6.png



TNhung5.png





TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com