GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 37
Số lượt truy cập: 7777756
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - NHÌN LẠI MỘT NĂM NỖ LỰC, PHẤN ĐẤU! 5/25/2024 11:23:24 AM
Tháng 5, khi sắc đỏ của phượng vĩ hoà cùng sắc tím bằng lăng khắp mọi nẻo đường, khi râm ran tiếng ve cùng những tia nắng vàng rực rỡ mang theo cả sự vất vả của mùa thi đi qua cũng là lúc thầy và trò trường Tiểu học Mai Thủy đã hoàn thành thắng lợi kế hoạch năm học 2023 – 2024. Trong năm học vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, trường Tiểu học Mai Thủy đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Để nhìn nhận và biểu dương những thành tích ấy, hôm nay trường TH Mai Thủy long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 và chia tay học sinh lớp 5"

Đây là hoạt động để thầy cô giáo và các em học sinh cùng nhìn lại chặng đường đã qua, là dịp để tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm học. Đến dự với lễ Tổng kết có sự hiện diện của anh Phan Đình Tùng- Phó Bí thư Xã đoàn, anh Mai Văn Quyền- Ban đại diện HCMHS. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Thủy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Lê Quang Sáng - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể đông đủ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là phần trình diễn Sản phẩm Stem đến từ các bạn học sinh khối 5 đã làm cho các em rất thích thú. Những mẫu thiết kế thời trang từ những vật liệu đã qua sử dụng như giấy báo, túi nilon, lá cây,… để làm nên các bộ trang phục tái chế lạ mắt, độc đáo và lộng lẫy với từng chủ đề riêng biệt… Không chỉ mang tính thẩm mỹ, những bộ trang phục này gửi đến mọi người những thông điệp về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường cũng như tầm quan trọng của việc gìn giữ và phát triển một môi trường sống xanh, trong lành cho các thế hệ tương lai.


TK1.png


Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Thủy – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024.


TK2.png


Bản báo cáo đã chỉ ra những việc đã làm được của thầy và trò đã năm học vừa qua. Trong bài phát biểu của mình, cô đã khẳng định: Năm học vừa qua, thầy và trò trường Tiểu học Mai Thủy  đã  cùng nhau cố gắng, nỗ lực rất nhiều, các em học sinh đã có quãng thời gian học tập hăng say nhưng cũng tràn đầy niềm vui và trải nghiệm khi được tiếp thu những điều mới lạ, được sinh hoạt và học tập cùng thầy cô và bạn bè dưới mái trường thân yêu. Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò đã gặt hái được những thành tích rất đáng biểu dương khen ngợi, không phụ sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo cũng như của các bậc phụ huynh: Trong năm học có 170 giải, trong đó: Cấp huyện: 68 giải (57 gải nhất; 07 giải nhì; 02 giải Ba và 02 giải KK). Cấp tỉnh: 83 giải (49 gải nhất; 12 giải nhì; 09 giải Ba và 13 giải KK). Cấp quốc gia: 19 giải (07 giải nhất; 10 giải nhì và 02 giải KK).

Để ghi nhận sự cố gắng đó, trong buổi lễ, nhà trường đã tiến hành khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc: 261 em được khen Học sinh xuất sắc, 179 em được khen Tiêu biểu. Về tập thể, 10 lớp đạt lớp Xuất sắc và 5 lớp đạt lớp Tiên tiến. Những thành quả đó đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của thầy trò toàn trường.



TK3.png


TK4.png


TK5.png


Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, những lời tri ân rất xúc động từ bạn Phan Mai Phương - Lớp 5B đại diện cho các bạn học sinh lớp 5 nói lên cảm xúc của mình trước khi chia tay mái trường. Chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mắt nhưng cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì chắc chắn đó sẽ là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.



TK6.png


Đồng thời trong buổi lễ, Liên đội đã cùng với đồng chí Phan Đình Tùng – Phó Bí thư đoàn thanh niên xã Mai Thủy kí cam kết bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.


TK7.png


Năm học cũ đã qua, thầy và trò trường Tiểu học Mai Thủy sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phấn đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo.. Chúc các em học sinh luôn tự tin, học tập ngày càng tiến bộ và có có một kỳ nghỉ hè thật lý thú và đầy bổ ích. Hẹn gặp lại các em trong năm học tiếp theo 2024 – 2025.

Trang Nhung


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com