GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 35
Số lượt truy cập: 7778773
QUẢNG CÁO
MẬT NGỌT THÁNG 3! 3/8/2024 8:21:09 AM
Tháng 3 về báo hiệu mùa Xuân khép lại nhường chổ cho mùa Hạ với những tia nắng chói chang, rực rỡ bắt đầu hiện ra mang theo bầu không khí vui tươi của một mùa hè đầy sức sống, tươi mới, đáng nhớ. Khoảnh khắc diệu kì, huyền ảo đó là lúc giao mùa từ mùa Xuân sang mùa Hạ. Tháng Ba cũng được coi là mùa con ong đi lấy mật. Bởi lẽ, đây là thời điểm tiết trời ấm áp, cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá tốt tươi - đó là môi trường lý tưởng nhất để ong đi gom mật ngọt, cần mẫn tạo những giọt mật vàng sánh ngon nhất dâng tặng cho đời. Với thầy trò trường Tiểu học Mai Thủy chúng tôi, tháng 3 dường như đẹp và tuyệt vời hơn rất nhiều bởi những thành tích đáng tự hào từ Hội thi: Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện do Phòng GD&ĐT tổ chức vừa qua.

Trường TH Mai Thủy tham gia Hội thi với các môn: Bóng đá, Điền kinh, Bơi lội, Cờ vua,  Bật xa. Ở mỗi nội dung thi các vận động viên của trường TH Mai Thủy cần mẫn, chăm chỉ như những chú ong gom về cho trường những giọt mật ngọt thật đáng trân quý. Kết quả chung cuộc trường TH Mai Thủy được xếp thứ 2 các trường TH trong toàn huyện với thành tích như sau: Môn Bóng đá: Đạt huy chương vàng,  môn Điền kinh: 1 Huy chương vàng + 1 huy chương bạc, môn Bơi lội: 1 huy chương vàng+3 huy chương bạc+6 huy chương đồng, môn cờ vua mặc dù không có huy chương nhưng cũng mang về cho đội 3 điểm.

Để có được những thành tích trên phải kể đến sự chỉ đạo, quan tâm sát sao và kịp thời của Ban giám hiệu Nhà trường; sự quan tâm, cổ vũ, động viên của các bậc phụ huynh đặc biệt là sự kiên trì, bền bỉ của các em học sinh trong quá trình tập luyện, sự tâm huyết với nghề của các thầy cô giáo trong Ban huấn luyện. Sự nổ lực các em đã được đền đáp xứng đáng. Các em không chỉ góp thành tích của mình làm dày thêm bảng vàng truyền thống trường trong năm học 2023-2024 này mà còn là động lực để thầy trò trường ta phấn đấu cho các năm học tiếp theo. Tin tưởng rằng, với sự đồng lòng của của tập thể HĐSP nhà trường, sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự nổ lực cố gắng của các em học sinh sẽ đưa phong trào TDTT của trường ngày càng tiến xã hơn./.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ HỘI THI


MN1.png

Đội Bóng đá nhận Huy chương vàng tại Lễ trao giải


MN2.jpg

Em: Phan Thị Hương Mai - Đạt HCV môn Bơi lội nội dung 50m Ếch Nữ


MN3.jpg

Em:Nguyễn Phúc An Nhiên Đạt HCB môn Bơi lội nội dung 25m Tự do Nữ


MN4.png

Em: Phan Thị Hương Mai  - Đạt HCB môn Bơi lội nội dung 25m Ếch nữ


MN5.png

Em: Nguyễn Ngọc Thảo Nhi - Đạt HCB môn Bơi lội nội dung 50m tự do nữ


MN6.jpg

Em: Nguyễn Thị Hồng Nhung Đạt HCV môn Điền kinh nội dung 60m N


MN7.jpg

Đội tiếp sức nữ đạt HCB môn Điền kinh nội dung 4 x 50m N

                                                           

TIN BÀI: PHẠM THỊ LUYẾN



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com