GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 22
Số lượt truy cập: 7786904
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KÌ NĂM HỌC 2023 - 2024 10/12/2023 2:25:28 PM
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 của Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện Lệ Thủy ban hành Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 với chủ đề năm học:

“Thiếu nhi Lệ Thuỷ

Chăm ngoan, học tốt

Tiếp bước cha anh”

Bài hát chủ đề năm học: Thiếu nhi làm theo lời Bác (Sáng tác: NS. Mai Trâm)

Để đạt được kết quả trong rèn luyện của thiếu nhi toàn huyện nói chung, thiếu niên Liên đội trường Tiểu học Mai Thủy nói riêng cần có một Ban chỉ huy Liên đội hoạt động có hiệu quả. Được sự nhất trí của BTV Huyện đoàn, xã đoàn Mai Thủy và HĐĐ xã. Được sự cho phép của Chi bộ Đảng, BGH nhà trường. Chiều ngày 11 tháng 10 năm 2023 Liên đội trường Tiểu học Mai Thủy long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhằm đánh giá phong trào hoạt động Đội nhiệm kì qua và xây dựng phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đội nhiệm kì 2023 - 2024.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp cô Nguyễn Thị Thủy -  Bí thư chi bộ - HT nhà trường, thầy giáo Lê Quang Sáng  P.Bí thư chi bộ - P.Hiệu trưởng nhà trường phụ trách HĐNGLL, chú Mai Văn Quyền - Hội trưởng HPH, anh Phan Đình Tùng  HĐĐ xã, các anh chị là TPT đơn vị bạn, các anh chị Phụ trách cùng các anh chị đoàn viên trong Chi đoàn trường. Đặc biệt là sự có mặt của 60 bông hoa tiêu biểu đại diện cho hơn 500 ĐVNĐ trong Liên đội tham dự Đại hội.

Đại hội diễn ra trong khí thế trang nghiêm nhưng chứa chan niềm xúc động, vinh dự và tự hào thay trước những tấm gương tuổi trẻ như: anh Kim Đồng, chị Võ Thị Sáu, anh Lê Văn Tám...đã hi sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi Đội viên thiếu niên Liên đội trường Tiểu học Mai Thủy.

       Đại hội được nghe em Nhã Lâm báo cáo Đánh giá hoạt động Đội và phong trào Thiếu nhi nhiệm kì 2022 - 2023 và em Mai Phương thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2023 - 2024. Và để  góp ý kiến cho bản dự thảo được đầy đủ hơn Đại hội cũng đã được lắng nghe ý kiến tham luận của  Chi  đội Nguyễn Bá Ngọc (4A) tham luận về: “ Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm - sáng tạo”.  Chi đội Kim Đồng (5A) tham luận về :Biện pháp nâng cao chất lượng Chỉ huy Đội”. Chi đội Lý Tự Trọng (5C) tham luận về: “Biện pháp phòng chống tệ nạn bạo lực học đường”.

 Đại hội tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của thầy giáo Lê Quang Sáng - P. Bí thư chi bộ - P.HT nhà trường và phát biểu của chú Mai Văn Quyền thay mặt cho Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh lên chia sẻ nhưng thành quả mà Liên đội đã đạt được trong nhiệm kì qua và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng mong muốn Liên đội phát huy những điểm mạnh trong năm tới để góp phần đưa thành tích của Liên đội ngày càng vững bước đi lên. Phát biểu chỉ đạo của anh Phan Đình Tùng  chủ tịch HĐĐ xã đưa ra một số định hướng nhằm bổ sung cho dự thảo phương hướng hoạt động Đội trong nhiệm kì mới.

Để phong trào hoạt động Đội ngày càng khởi sắc hơn Đại hội đã bầu ra BCH Liên đội mới gồm có 9 đội viên, 09 gương mặt tiêu biểu, có thành tích cao về học tập và rèn luyện gương mẫu trong mọi hoạt động. Anh Phan Đình Tùng - Chủ tịch HĐĐ xã lên trao cờ và giao nhiệm vụ cho BCH Liên đội mới.  

          Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã nhất trí cao với Nghị quyết đưa ra. Đại hội Liên đội trường Tiểu học Mai Thủy đã tạo ra một không khí thi đua sôi nổi, tinh thần học tập trong mỗi một đội viên và nhi đồng. Hy vọng rằng năm học 2023-2034, Liên đội gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp./.            

                                                                                     GV - TPT: Lê Nữ Quỳnh Nga


Một số hình ảnh trong buổi Đại hội


DHLD1.png

Sinh hoạt truyền thống


DHLD2.png

Phát biểu chỉ đạo của thầy Lê Quang Sáng


DHLD3.png

Phát biểu chỉ đạo của anh Phan Đình Tùng


DHLD4.png

Anh Phan Đình Tùng  - Chủ tịch HĐĐ xã trao cờ và giao nhiệm vụ


DHLD5.png

BCH Liên đội mới ra mắt

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com