GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 31
Số lượt truy cập: 7927676
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THUỶ VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2022. 5/4/2022 11:08:54 AM
Trong đời sống tinh thần mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Sách dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói, sách là người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người. Và đọc sách đã trở thành một nét văn hóa đẹp, có nhiều lợi ích và là nhu cầu cần thiết không thể thiếu đối với mỗi chúng ta.

Hòa chung trong không khí cả nước đang tích cực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022; Thực hiện Kế hoạch số 319/KH-SGD ĐT ngày 1 tháng 3 năm 2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình về việc tổ chức Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022; được sự nhất trí của Ban  giám hiệu nhà trường, thư viện trường TH Mai Thuỷ đã xây dựng kế hoạch và phổ biến tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2022 đến tận giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường một cách cụ thể. Chương trình ngày sách năm nay của trường diễn ra từ ngày 18 đến ngày đến ngày 21 tháng 4. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 nên thư viện trường tiểu học Mai Thuỷ đã tổ chức các hoạt động thông qua các hình thức như tuyên truyền trên websie của nhà trường, treo băng rôn khẩu hiệu hưởng ứng ngày sách tại phòng thư viện nhà trường. Ngoài ra cán bộ thư viện trưng bày sách tại thư viện với nhiều hình thức khác nhau nhằm thu hút bạn đọc đến đọc sách ngày càng nhiều hơn. Một hoạt động quan trọng nữa đó là tiến hành tổ chức quay video với nội dung là giới thiệu và chia sẻ cuốn sách em yêu. Với nội dung này, 15 lớp đều tích cực tham gia hưởng ứng, tiến hành tập luyện ngay từ đầu tháng tư, quay video và nộp cho Ban tổ chức chấm vào ngày 19 tháng 4 năm 2022. Kết quả như sau:

-          Khối 1,2,3: + Giải nhất: - Học sinh Hoàng Bảo Ngân- Lớp 1B

                          + Giải nhì:  - Học sinh Phan Mai Phương- Lớp 3B

                                               - Học sinh: Võ Phương Linh- Lớp 2B

                           + Giải ba:  - Học sinh Lê Tuyết Ngân- Lớp 2C

                                               - Học sinh: Nguyễn Thị Khánh Linh- Lớp 2A

-          Khối4,5: + Giải nhất: - Học sinh Phan Thị Cẩm Tú- Lớp 4B

                           + Giải nhì:  - Học sinh Hoàng Thị Bảo Ngọc- Lớp 4C

                           + Giải ba:   - Học sinh Mai Lệ Thuỷ- Lớp 5A

            Một hoạt động cũng khá quan trọng và không thể thiếu trong ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam là chương trình ủng hộ, quyên góp sách với chủ đề “Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc nhiều sách hay” Thư viện đã phát động ủng hộ và đã nhận được 154 từ học sinh trong trường. Số sách này được thư viện nhà trường xây dựng thành tủ sách dùng chung để phục vụ nhu cầu đọc sách cho học sinh toàn trường.

Hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam của Thư viện trường Tiểu học Mai Thuỷ đã khép lại với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Thông qua “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2022, nhà trường đã tạo cho học sinh một môi trường thân thiện để tiếp tục học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa đọc sâu rộng trong cả cộng đồng xã hội. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách, đồng thời khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội ngày nay.


Một số hình ảnh hoạt động hưởng ứng ngày sách


TV1.png


TV2.jpg


TV3.png


TV4.png


TV 5.png


Tv6.png


TV7.png


Tv8.png


TV9.png


Thư viện Tiểu học Mai Thuỷ

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com