GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 7721854
QUẢNG CÁO
HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY HÀO HỨNG THAM GIA CUỘC THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT CẤP HUYỆN 4/27/2021 2:37:53 PM
Căn cứ Công văn số 03/BTCTNTV- SGD ngày 01/11/2020 của Ban Tổ chức Trạng nguyên Tiếng Việt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam về việc tài trợ học bổng khóa học online Trạng nguyên Tiếng Việt; Công văn số 3221/SGDĐT-GDTH ngày 15/12/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình về việc tham gia khóa học online Trạng nguyên Tiếng Việt năm học 2020 – 2021; Trường Tiểu học Mai Thủy đã tổ chức cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tham gia cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Huyện năm học 2020 - 2021.

Cuộc thi diễn ra dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường, sự có mặt của các thầy cô trong hội đồng sư phạm cùng 20 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Nhà trường đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ cho kì thi của các em được diễn ra một cách thuận lợi, đạt kết quả cao.

 Trong suốt thời gian học sinh làm bài thi, có sự giám sát của cô giáo Lê Nữ Quỳnh Nga, cô Nguyễn Thị Trang Nhung và thực hiện theo đúng quy định của Ban tổ chức. Trong quá trình học sinh làm bài thi, nhà trường đã quay lại clip toàn cảnh các phòng thi nộp lên Ban tổ chức. Đảm bảo hội thi diễn ra khách quan, công bằng, đánh giá thực chất năng lực của các em học sinh tham gia.

Hầu hết các em khá tự tin, thoải mái khi bước vào cuộc thi. Các em nắm được yêu cầu, các câu hỏi, làm bài cẩn thận nên đạt kết quả cao. Tiêu biểu như: em Phan Lê Gia Hân, Phan Lê Bảo Hân – 5A, Em Dương Ngọc Bảo Linh – 4A, em Lê Trần Bảo Tâm – 3A, em Phan Thị Cẩm Tú – 3B, em Phan Mai Phương – 2B, em Ngô Gia Hân - 1B. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực mà cô và trò trường Tiểu học Mai Thủy đã tích cực, cố gắng ôn tập trong một thời gian dài.

Trạng Nguyên Tiếng Việt thật sự trở thành người bạn đồng hành, là sân chơi bổ ích, lý thú, là môi trường trải nghiệm, thực hành kiến thức các em đã học, giúp các em thêm yêu truyền thống văn hóa dân tộc, giữ gìn “Sự trong sáng của Tiếng Việt”, giúp các thầy cô giáo đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt; từ đó nâng cao ý thức giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc trong quá trình hội nhập.

Hy vọng trong thời gian tới chất lượng dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học Mai Thủy được nâng lên, các em học sinh tự nguyện tham gia các sân chơi trí tuệ nhiều hơn và sẽ giành được nhiều kết quả cao hơn nữa.

                                                                                                   Thu Huyền

HÌNH ẢNH TRONG KÌ THI HƯƠNG

TN0.jpg
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com