GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 27
Số lượt truy cập: 7927676
QUẢNG CÁO
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO KIỂM TRA CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT, HOẠT ĐỘNG THỂ THAO, Y TẾ TRƯỜNG HỌC VÀ GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TẠI TRƯỜNG TH MAI THUỶ. 5/7/2022 4:54:25 PM
Thực hiện Quyết định số 602/QĐ-BGDĐT ngày 03/02/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Công văn 1535/ BGDĐT-GDTC ngày 20/4/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kiểm tra theo Quyết định số 602/QĐ-BGDĐT ngày 03/02/2022, sáng 05 tháng 5 năm 2022, Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do đồng chí Trần Văn Lam, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất làm trưởng đoàn cùng các thành viên tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định về Giáo dục thể chất, hoạt động thể thao, Y tế trường học, Giáo dục chính trị và công tác học sinh tại trường Tiểu học Mai Thuỷ. Tham gia với đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục & Đào tạo có thầy giáo Hồ Giang Long – PGĐ sở GD&ĐT Quảng Bình và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học, về phía Phòng GD&ĐT Lệ Thủy có thầy giáo Nguyễn Văn Vững - Trưởng phòng GD&ĐT Lệ Thủy cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên của Phòng GD&ĐT.

Bo1.png

Trường Tiểu học Mai Thuỷ - tiền thân là trường cấp I Mai Thủy, ra đời từ năm 1956. Hơn 60 năm trôi qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ quản lý giáo dục cũng như tập thể giáo viên, nhà trường đã có những bước đi vững chắc, khẳng định được vị thế của mình trong bản đồ giáo dục của huyện nhà.           

          Năm học 2021 - 2022, nhà trường có 16 phòng học, 8 phòng chức năng với 512 học sinh. Toàn trường có 29 cán bộ quản lý, giáo viên cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy học. Nhà trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2008 và được công nhận Lá cờ đầu trong năm học 2020-2021.

      Để đón đoàn kiểm tra, từ những ngày trước đó, toàn bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực trong công tác chuẩn bị, hoàn thành chu đáo, tươm tất các phần hành của mình. 


Bo2.png


Bo3.png


Đúng 8h40 phút, Đoàn kiểm tra có mặt tại trường, vừa xuống xe, đồng chí trưởng đoàn đã cùng cán bộ, giáo viên phụ trách các nội dung kiểm tra thực tế về cơ sở vật chất, công tác y tế trường học, công tác theo dõi sức khỏe học sinh, phòng chống dịch bệnh. Trong quá trình kiểm tra thực tế, đoàn đã đến hệ thống các phòng học chức năng, phòng truyền thống, bể bơi, sân bóng đá, khu vận động thể dục thể thao, ... Đồng chí trưởng đoàn đặc biệt khen ngợi về cơ sở vật chất của Nhà trường, có đầy đủ sân bóng, bể bơi, công tác dạy học bơi đảm bảo, có sự sáng tạo trong việc dùng bảng đẩy ở dãy nhà chức năng,…


Bo4.png


Bo5.png


Bo6.png


Bo7.png


Sau phần kiểm tra thực tế ,đoàn tập trung tại hội trường để tiếp tục làm việc. Tại phiên làm việc ở hội trường, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo vắn tắt theo các nội dung đoàn yêu cầu, bản báo cáo đã nêu bật những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong nhiều năm qua. Cùng với thành tích đạt được, bản báo cáo cũng chỉ ra một số nội dung còn hạn chế của nhà trường như: chưa có nhà thi đấu đa năng, tình hình dịch bệnh nên một số hoạt động tập trung học sinh còn hạn chế,….

        Trong  phần chia sẻ, các phần hành nhà trường cũng đã chia sẻ với đoàn các hoạt động về giáo dục thể chất, thể dục thể trao trong nhà trường, công tác Tư vấn tâm lý cho HS, giáo dục trẻ khuyết tật, phòng chống bạo lực học đường, công tác giáo dục kĩ năng sống.


Bo8.png


Bo9.png


Đồng chí trưởng đoàn đã gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường luôn mạnh khỏe, không ngừng học tập trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong sự nghiệp giáo dục.

 Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã thay mặt tập thể nhà trường gửi lời cảm ơn đến đồng chí trưởng đoàn cùng toàn bộ các thành viên trong đoàn, và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và các mục tiêu xây dựng, phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo, xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao năng lực nghiệp vụ để làm tốt hơn nữa công tác dạy học và giáo dục học sinh đáp ứng với yêu cầu của thời đại mới như tinh thần chỉ đạo của đoàn kiểm tra./.


Trang Nhung

 


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com