GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 114
Số lượt truy cập: 7912330
QUẢNG CÁO
SÂN CHƠI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT: LAN TỎA TÌNH YÊU TIẾNG VIỆT TRONG THẾ HỆ TRẺ 4/24/2024 8:46:51 AM
Trong hai ngày 20- 21/4, Hội thi Đình Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia năm học 2023-2024 dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc được tổ chức tại Nhà khách La Thành, thành phố Hà Nội. Tham dự hội thi Đình năm nay có 358 học sinh tiểu học đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Với chủ đề “Kết nối ba miền”, các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần thi tự luận, các thí sinh sẽ lựa chọn 1 trong 2 đề thi của Ban Tổ chức cuộc thi để viết 1 đoạn văn ngắn, là dạng chủ đề mở để phát huy khả năng sáng tạo và tư duy phản biện của học sinh. Phần 2, thí sinh thi online trực tiếp trên máy tính. Trải qua nhiều vòng thi cấp Trường, cấp Huyện, cấp Tỉnh, em Phan Văn Đông, học sinh lớp 4C -Trường Tiểu học Mai Thủy đã đoạt giải Khuyến khích.

Đây không chỉ là niềm vui với riêng em Phan Văn Đông, gia đình, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Nhà trường, của tập thể cán bộ, giáo viên. Đây cũng là động lực rất lớn giúp em phấn đấu, học tập và rèn luyện hơn nữa trong những năm học tới. Để đạt kết quả trong Hội thi Trạng nguyên Tiếng Việt lần này, ngoài việc tiếp thu kiến thức ngay trên lớp học, Đông còn thường xuyên củng cố kiến thức bằng cách tìm đọc và luyện đề thi trên mạng Internet. Không chỉ học giỏi môn Tiếng Việt, Đông còn học giỏi ở tất cả các môn khác. Do đó trong những năm học trước, em đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc của trường, được thầy cô, bạn bè tin tưởng, yêu mến.  Ngoài thi Trạng Nguyên Tiếng Việt, em còn tích cực tham gia các cuộc thi khác như Violympic, IOE do nhà trường và ngành giáo dục phát động.  

    Với thành tích mà em Đông đã đạt được là nguồn động lực cho thầy và trò nhà trường vững bước trên con đường chinh phục tri thức, đồng thời giúp học sinh tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu, gắn liền việc dạy và học trong nhà trường với thực tiễn cuộc sống. Mặt khác, nhà trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa, nhằm lan tỏa tình yêu Tiếng Việt, văn hóa đọc đến với học sinh; tích cực tuyên truyền, động viên học sinh mạnh dạn đăng ký tham gia các cuộc thi và các sân chơi bổ ích được các cấp phát động; chủ động đăng tin, bài tuyên truyền trên mạng xã hội, trang web của nhà trường về những hoạt động bổ ích để phụ huynh, nhân dân cùng biết, cùng đồng hành với học sinh, với nhà trường. Thông qua sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt giúp học sinh gìn gữ bản sắc văn hóa, lan tỏa vẻ đẹp của Tiếng Việt, phát triển tư duy ngôn ngữ, mở rộng vốn hiểu biết và văn hóa, lịch sử, đồng thời giúp các học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi giữa các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trang Nhung

 

MỘT SỐ  HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI


TNTV1.png


TNTV2.png


TNTV3.png


TNTV4.png


TNTV5.png


TNTV6.png




TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com