GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 42
Số lượt truy cập: 7778773
QUẢNG CÁO
TẾT AN LÀNH - XUÂN YÊU THƯƠNG 2/9/2024 4:24:52 PM
Trong không khí hân hoan, rạo rực mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn, chiều ngày 02 tháng 02 năm 2024, Trường Tiểu học Mai Thủy phối hợp cùng Ban Công an xã Mai Thủy tổ chức hoạt động: Tuyên truyền phòng chống pháo nổ và chương trình “Tết ấm cho em” năm 2024 nhằm giáo dục các em học sinh đón Tết an toàn và lan tỏa tình yêu thương, niềm sẻ chia ấm áp đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Chương trình Tuyên truyền phòng chống pháo nổ là hoạt động thường niên của Công an xã Mai Thủy mỗi dịp tết đến xuân về. Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được các anh Công an truyền đạt những kiến thức về nguyên nhân, tác hại của các hoạt động sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các loại pháo nổ. Đồng thời tuyên truyền, vận động các em học sinh cũng như người thân và mọi người xung quanh không sản xuất, mua bán, nhập khẩu, xuất khẩu, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng các loại pháo nổ...

     Cũng tại chương trình, Đại diện BGH, BCH Hội phụ huynh và Liên đội nhà trường đã trao 19 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp xuân về, tết đến. Nhà trường, Hội phụ huynh và Liên đội mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui đón xuân mới.

           Kết thúc các hoạt động, cô giáo Nguyễn Thị Thủy- Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; nhắc nhở các em nghiêm chỉnh chấp hành quy định về an toàn giao thông; không tàng trữ, sử dụng hung khí, chế tạo vật liệu nổ, đốt pháo ,phòng chống ngộ độc thực phẩm và các dịch bệnh xảy ra trong dịp Tết… Nhắc nhở các em nghỉ Tết không quên ôn bài, chuẩn bị đầy đủ sách vở và dụng cụ học tập để bước sang năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Giáo viên: Nguyễn Thị Phượng

 

 

Một số hình ảnh tại buổi hoạt động cho các em học sinh

Phao1.jpg


Phao2.jpg


Phao3.jpg


Phao4.jpg

Phao5.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com