GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 7778773
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY VỚI MÔ HÌNH “KHÔNG GIAN ĐỌC SÁCH VÀ TƯƠNG TÁC SINH HOẠT ĐỘI” 1/25/2024 9:59:59 PM
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Được sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám hiệu nhà trường, Hội đồng Đội các cấp, bám sát chủ đề năm học:

Thiếu nhi Lệ Thuỷ

 Làm nghìn việc tốt

   Tiến bước lên Đoàn”

Vào đầu năm học 2023-2024 Liên đội phát động phong trào đọc sách, báo không chỉ ở thư viện mà còn đọc sách báo tại phòng Đội, ngoài việc đọc sách báo ở phòng Đội các em còn được tham gia các trò chơi đầy hứng thú: cờ vua, ô ăn quan...

Mô hình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” là không gian mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách, báo yêu sách, khám phá những tri thức vô tận từ sách, các đầu báo, phát triển văn hóa đọc trong môi trường học đường, giúp học sinh nâng cao kiến thức toàn diện trên các lĩnh vực. Bên cạnh gắn với học tập văn hoá các em được tham gia các hoạt động của liên đội, chia sẻ với nhau về những cuốn sách hay tại không gian đọc sách, được cùng nhau sinh hoạt Đội - Sao, được tham gia các hoạt động trải nghiệm do Liên đội tổ chức, giúp phát huy khả năng chủ động, sáng tạo của các em đội viên, học sinh. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần làm việc nhóm, sự đoàn kết trong đội viên học sinh. Mô hình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” là môi trường sinh hoạt giúp gắn kết hơn mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, giữa các em đội viên, học sinh với nhau, các em biết chia sẻ hỗ trợ nhau trong học tập và rèn luyện. Đây là một mô hình giúp các em đội viên, học sinh được học tập và rèn luyện hiệu quả phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Thông qua mô hình “Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội” với mong muốn không chỉ cho các em một môi trường đọc sách thân thiện, một không gian gần gũi với thiên nhiên, mà muốn cho các em có một không gian phát huy được khả năng sáng tạo của các em. Giáo viên tổng phụ trách đội phối hợp chặt chẽ với cán bộ thư viện và giáo viên chủ nhiệm để có những tiết sinh hoạt hàng tuần trong mô hình không gian đọc sách và tương tác Sinh hoạt Đội, và tiếp tục nâng cấp hoàn thiện hơn nữa mô hình này để tại sân chơi vừa học tập vừa trải nghiệm và sáng tạo tại mô hình không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội giúp các em thiếu nhi có không gian đọc sách và sinh hoạt Đội, được vui chơi giải trí và sinh hoạt tập thể trong những giờ sinh hoạt NGLL, giờ nghỉ giải lao đặc biệt sau những giờ học căng thẳng./.

                                                                             TPT Đội - Lê Nữ Quỳnh Nga

 

Hình ảnh hoạt động


Doi1.png


Doi2.png


Doi3.jpg



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com