GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 32
Số lượt truy cập: 7786904
QUẢNG CÁO
HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY VUI TẾT TRUNG THU “XE ĐẠP YÊU THƯƠNG - CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” 10/12/2023 2:51:03 PM
Tết Trung Thu lại về, hương thơm đậm đà của mùi bánh quê hương lan tỏa, đèn ông sao lại có dịp lung linh thắp sáng trong ánh mắt hồn nhiên của các em. Đúng vậy, trung thu trong mắt thiếu nhi thật hồn nhiên trong trẻo, các em ngây ngô cầm đèn ông sao trên tay, chạy từ đầu đến cuối xóm cùng lũ bạn, trống vang liên hồi.

Được sự nhất trí của Lãnh đạonhà trường và Công đoàn, Liên đội long trọng tổ chức Chương trình Vui tết Trung thu “Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường”.

          Đến tham dự với chương trình có cô giáo Nguyễn Thị Thủy - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Lê Quang Sáng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, bác Nguyễn Xuân Đăng - CT Hội KH xã, chị Nguyễn Thị Thành - CT Hội PN xã Mai Thủy các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 500 học sinh trường TH Mai Thủy cùng tham dự.

          Mở đầu chương trình Trung thu do các em học sinh thực hiện, các em đã tự mình đứng lên sân khấu điều hành chương trình và thể hiện được kĩ năng giao tiếp của bản thân. Sau phần giới thiệu chương trình, thành phần tham dự chương trình học sinh vô cùng hào hứng với phần diễn kịch Chú Cuội - Chị Hằng và những tên cướp, các em thích thú khi tham gia các trò chơi để cứu Chị Hằng.

             Vui tết Trung thu năm nay, Liên đội rất vui mừng khi được cô giáo Nguyễn Thị Thủy - HT nhà trường đã kết nối các nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình “Xe đạp yêu thương - Cùng em đến trường” trao tặng 04 chiếc xe đạp mới trị giá: 6.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

          Tiếp theo chương trình các em được đón xem các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động đến từ các khối lớp.

          Cũng trong chương trình này Ngân hàng thực phẩm Foodbank Việt Nam đã trao tặng 20 suất quà trị giá 6.000.000 và 1 suất quà tiền mặt trị giá 1.000.000đ. Trung thu không chỉ là dịp các em được tham gia vui chơi, rước đèn phá cỗ mà còn là dịp để các em nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp chính quyền, địa phương, các thầy cô giáo đến các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp các em có thêm động lực để phấn đấu học tập, rèn luyện khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

          Tết Trung thu đã khép lại nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng học sinh, phụ huynh và toàn thể giáo viên trường tiểu học Mai Thủy.

                                                                      GV - TPT Lê Nữ Quỳnh Nga

                                           

Một số hình ảnh hoạt động


TT1.png


TT2.png


TT3.png


TT4.png


TT5.png


TT6.png





TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com