GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 36
Số lượt truy cập: 7786904
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023-2024 10/2/2023 11:16:36 AM
Hoà chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm học mới, năm học 2023-2024, thực hiện theo kế hoạch tổ chức các Hội nghị đầu năm của phòng Giáo dục và Đào tạo Lệ Thủy, được sự nhất trí của ban Thường vụ Đảng uỷ xã Mai Thuỷ, chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023, trường Tiểu học Mai Thuỷ đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2023-2024 - năm học hết sức quan trọng đòi hỏi tập thể lao động của nhà trường phải nỗ lực hơn nữa để giữ vững danh hiệu lá cờ đầu.

Đến dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Trung - Phó chủ tịch UBND ; các đồng chí thôn trưởng các thôn trên địa bàn xã; Hiệu trưởng trường THCS, Mầm non, Dân tộc nội trú; các đồng chí trong Ban đại diện hội CMHS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

         Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thủy - BTCB, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Báo cáo đã nêu lên những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chủ đề năm học:“Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo” với các nội dung, mục tiêu, giải pháp cụ thể.

Hội nghị cũng được nghe các tham luận của cán bộ giáo viên về Giải pháp bồi dưỡng nâng cao năng lực ƯDCNTT, chuyển đổi số trong dạy học.

Giải pháp bồi dưỡng giáo viên nâng cao năng lực dạy học Stem/Steam.

Các bản tham luận đã nêu được những thuận lợi, khó khăn và chỉ ra các giải pháp cụ thể thiết thực để thực hiện những nhiệm vụ trong năm học 2023-2024.

Hội nghị cũng rất vinh dự khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thanh Trung - Phó chủ tịch UBND xã. Đồng chí đã ghi nhận biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng nêu lên những tồn tại cần khắc phục nhanh chóng trong thời gian tới. Qua đó, đồng chí đã chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện tốt trong năm học 20232024. 

Sau thời gian làm việc khẩn trương hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học Trường Tiểu học Mai Thủy cũng đã khép lại trong không khí vui tươi phấn khởi và cùng thể hiện quyết tâm cao hứa hẹn một năm học mới gặt hái nhiều thắng lợi mới../

Giáo viên: Nguyễn Thùy Nhung

 

 

Một số hình ảnh trong buổi hội nghị


CBVC1.png

Đ/c Nguyễn Thị Thủy – Hiệu trưởng thông qua báo cáo triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024


CBVC2.png


CBVC3.png

Tham luận của cán bộ, giáo viên


CBVC4.png

Đ/c Nguyễn Thanh Trung TVĐU- Phó chủ tịch UBND xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com