GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 7786904
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023-2024 9/5/2023 9:31:40 PM
Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta vừa tổ chức kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. Hôm nay, cùng với hàng triệu học sinh trong cả nước nô nức bước vào năm học mới, trường Tiểu học Mai Thủy tổ chức khai giảng năm học 2023 - 2024. Về dự lễ Khai giảng có đồng chí Nguyễn Thanh Trung- Phó chủ tịch UBND xã Mai Thủy và các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể; đồng chí Mai Xuân Quyền - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh của nhà trường; tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 522 em học sinh.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng.  Những giai điệu vui tươi, hồn nhiên của các em học sinh lớp 1 và lớp 3 làm cho không khí mùa thu dịu hẳn.

            Buổi lễ được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Trung – Phó chủ tịch UBND xã Mai Thủy đọc thư của Chủ tich nước Võ Văn Thưởng gửi Ngành giáo dục nhân dịp năm học mới. Trong thư Chủ tịch nước mong muốn các cô giáo, thầy giáo hãy luôn giữ vững niềm đam mê, tâm huyết với nghề, bản lĩnh vượt qua mọi trở ngại, khó khăn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người cáo quý. Mong các bậc phụ huynh, vì tương lai con em mình, hãy đồng hành với nhà trường và xã hội trong giáo dục, chăm lo cho các em”

 

            Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023-2024. Trong bài diễn văn, mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Mai Thủy cố gắng nổ lực, đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thành công chủ đề năm học của Ngành giáo dục: “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và các nhiệm vụ trọng tâm của năm học mà ngành đã đề ra.

 

            Đồng chí Nguyễn Thanh Trung - Phó chủ tịch UBND xã Mai Thủy thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND phát biểu chúc mừng và đánh trống Khai trường.

 

Để động viên những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, Hội khuyến học xã đã trao tặng 17 suất học bổng, Quỹ Tín dụng nhân dân xã Mai Thủy tặng 15 suất và Ngân hàng Agribank tặng 10 suất cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà tuy nhỏ những đầy ý nghĩa, hi vọng đó sẽ là nguồn động viên quý đến các em học sinh nghèo để các em được tiếp thêm niềm tin, nghị lực tiếp tục cắp sách đến trường.

Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học Mai Thủy lại bắt đầu bước vào một năm học với nhiều khó khăn thử thách trên con đường chinh phục tri thức để gặt hái được những thành công mới. Tin tưởng rằng, dù khó khăn đến đâu, với tấm lòng yêu nghề mến trẻ, các thầy giáo,giáo trường Tiểu học Mai Thủy sẽ vẫn vững tay chèo để đưa những chuyến đò qua sông cập bến tri thức. /.

 

                                                                    Giáo viên: Nguyễn Thị Hòa

Một số hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng


KG1.png

Văn nghệ chào mừng


KG2.png

Đồng chí Nguyễn Thanh Trung- Phó chủ tịch UBND xã Mai Thủy đánh trống khai trường


KG3.png

Trao quà cho học sinh nghèo

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com