GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 23
Số lượt truy cập: 7786904
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY VỚI HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH 12/23/2022 2:57:25 PM
Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của nhà trường và kế hoạch hoạt động của Thư viện trường Tiểu học Mai Thủy, đươc sự nhất trí của BGH nhà trường vào chiều ngày 20 tháng 12 năm 2022 trường Tiểu học Mai Thủy tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” chào mừng kỷ niệm 78 ngày thành lập Quân Đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Đến dự với Hội thi “Kể chyện theo sách có các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trường Tiểu học Mai Thủy. Cuộc thi “ Kể chuyện theo sách” được tổ chức nhằm phát động rộng rãi trong học sinh về phong trào đọc sách và thi kể chuyện theo sách, tạo sân chơi lành mạnh giúp cho việc học tập của học sinh được tốt hơn, giáo dục, vung đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước, tình cảm đạo đức cao đẹp về Bác Hồ, ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, ý thức tập thể, tinh thần tương thân tương ái, giáo dục cho các em về gương người tốt việc tốt.

Với 15 tiết mục dự thi của các khối lớp từ 1 đến 5 là những câu chuyện xoay quanh những nhân vật lịch sử, các gương anh hùng yêu nước, anh hùng liệt sỹ như câu chuyện: Người con gái đất đỏ của em Trà Giang lớp 4A, Người thiếu niên quả cảm Kim Đồng của lớp 4B. Đặc biệt, nhiều lớp chọn nhân vật Bác Hồ để kể với những câu chuyện cảm động về tình cảm của người dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng cũng như dành cho các chú bộ đội, những người có hoàn cảnh khó khăn tiêu biểu như câu chuyện Bác Hồ thăm vườn hoa nghìn việc tốt của lớp 1A,  Bác không đến thăm nhà thím thì thăm nhà ai của em Cẩm Tú lớp 5B, câu chuyện nước nóng nước nguội của lớp 1B ......Các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo và công phu từ nội dung câu chuyện đến giọng  kể và phụ họa để có thể thể hiện tốt nhất phần dự thi của lớp mình. Với sự tập luyện tích cực, hăng say các em đã đem đến cho hội thi rất nhiều tiết mục đặc sắc, các em biết hóa thân vào nhân vật, bộc lộ được cảm xúc và lôi cuốn người nghe vào câu chuyện của mình.

       Kết quả hội thi kể chuyện theo sách:

Khối 1,2,3:

Giải nhất: Hoàng Bảo Ngân- Lớp 2B

Giải nhì : Nguyễn Bảo Ngọc- Lớp 1A

Giải ba: : Võ Linh Giang- Lớp 3B

Giải KK: - Phan Hương Mai- Lớp 1B

                - Phan Hà Anh- Lớp 1C

               - Trần Thị My Na- Lớp 2A

               - Nguyễn Hoàng Bảo Châu- Lớp 2C

               - Nguyễn Thị Khánh Linh- Lớp 3A

               - Nguyễn Tuyết  Ngân- Lớp 3C

Khối 4,5:

Giải nhất: Phan Thị Cẩm Tú- lớp 5B

Giải nhì:  Hoàng Lê Vy- Lớp  5C

Giải ba:    Phan Mai Phương- Lớp 4B

Giải KK: - Dương Thị Trà Giang -  lớp 4A

               - Nguyễn Thảo Nhi- Lớp 4C

               - Trương Yến Nhi 5A

Hội thi thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm phát huy những khả năng ham thích đọc sách của học sinh trong trường,  để từ đó bồi dưỡng năng khiếu kể chuyện và khả năng cảm thụ văn học, tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam. Đồng thời hội thi còn giúp các em học sinh trường Tiểu học Mai Thủy có sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo điều kiện cho các em giao lưu, học hỏi, góp phần khuyến khích phong trào đọc sách và làm theo sách ở lứa tuổi thiếu nhi.. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

 

                                                                          Thư viện


Một số hình ảnh của hội thi


KC1.jpg


KC55.jpg


KC2.jpg


KC3.jpg


KC4.jpg


KC5.jpg


KC6.jpg


KC7.jpg


KC8.jpg


KC9.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Thủy
Nguyễn Thị Thủy
Hiệu trưởng
Dương Bá Hiệp
Dương Bá Hiệp
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC MAI THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882932 - Email: thmaithuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com